Rss Feed

This is an example of a HTML caption with a link.
Demo 2

ƯU ĐÃI LỚN - Số lượng có hạn

Demo 1
phan-cung
cuong-luc
ho-tro-dat-hang

Hợp tác xây dựng website thương mại điện tử kiểu mới

Đăng lúc: Chủ nhật - 17/05/2015 22:09 - Người đăng bài viết: admin

Hiện nay việc thành lập một website thương mại điện tử trở rất dễ dàng. Thị trường mua bán trực tuyến ngàycàng bị thu hẹp dần với việc hàng chục nghìn website mới được thành lập mỗi năm.Do đó việc thay đổi trong cách thức mua*bán, tiếp cận khách hàng trở thành một giải pháp tạo nên sự khác biệtlớn.

Ngày nay việc người tiêu dùng mua một món hàng mà họ muốn trở nên dễ dàng hơn bao giờ, thậm chí là tự mua hàng từ các website nước ngoài như: aliaba, amazon hay epay.

Nay mình có ý tưởng xây dựng một website thương mại điện tử, ở nơi đó:

  • Người bán có thể định giá sản phẩm.
  • Người mua có thể tự quyết định giá sản phẩm mà họ mua.
  • Người bán có khả năng nhất định bán được sản phẩm với số tiền cao hơn giá bán.
  • Người mua có khả năng nhất định mua được sản phẩm có giá trị cao hơn số tiền đã thanh toán.

Mình luôn chào đón các nhà đầu tư có nguồn tài chính, các bạn đam mê kinh doanh và có chuyên môn về IT, marketing hợp tác với mình.

Hãy liên hệ với mình, SĐT:09454.33338I- Mục đích
Xây dựng một thương hiệu thương mại điện tử (TMĐT) chuyên về mảng cung cấp các dòng sản phẩm đặc sản vùng miền (các dòng sản phẩm đóng gói, dễ vận chuyển, có thời gian bảo quản lâu từ 1 năm trở lên).

II- Tại sao lại chọn hướng kinh doanh này?
1- Hiện nay nhu cầu đời sống của mọi người đang tăng dần, xu hướng “ăn no mặc ấm” đã qua và nhường chỗ cho “ăn ngon mặc đẹp”. Chính vì lẽ đó nhu cầu sử dụng các sản phẩm đặc sản của các vùng miền trên tổ quốc là rất cao.
2- Số lượng tìm kiếm từ khóa có liên quan tới “đặc sản” vùng miền trên 64 tỉnh của tổ quốc là rất cao. Dựa trên con số mà google/adwords đưa ra ước tính khoảng 50.000 lượt mỗi tháng.
3- Tỷ lệ cạnh tranh của mảng kinh doanh này trên internet còn thấp. Các nhà cung cấp chưa nắm bắt xu hướng kinh doanh online, nên chưa chăm chút nhiều tới mảng online. Chính vì thế khi đưa ra chiến lược đẩy SEO từ khóa lên top 10 google rất nhanh. (ước tính 30 từ khóa khoảng 2 tháng, với từ khóa có độ HOT)
4- Trên website hiện tại đã tiến hành SEO được một vài từ khóa có độ HOT cao lọt top 10, có lượt truy cập ổn định từ người dùng.

III- Những khó khan hiện tại.
Hiện tại website chưa có sản phẩm chủ lực để bán, vì chưa liên hệ được với các nhà sản xuất ở các địa phương. (Chưa thật nắm rõ được các loại sản phẩm nổi bật của mỗi nơi, cũng như đặc tính của sản phẩm đó).
Vốn dự trữ hàng chưa có, mặc dù website đã có những từ khóa để kéo người tìm kiếm truy cập, và đã phát sinh khách hàng liên hệ, nhưng chưa có sản phẩm để bán cho khách hàng. Tất cả những sản phẩm đăng trên website đều là dữ liệu mẫu. Phương hướng khắc phục và phát triển, dựa vào những thế mạnh từ khóa đang có của website, như từ khóa “đặc sản Đà Nẵng” tìm kiếm và thu mua các loại sản phẩm đặc sản của Đà Nẵng (từ 2 đến 3 dòng sản phẩm) để chạy kế hoạch ngắn hạn bán cho khách hàng tìm kiếm, cộng thêm với kênh quảng cáo tính phí của facebook để chạy kế hoạch.

IV- Mô hình hoạt động của website.
Website sẽ hoạt động dưới 2 hình thức miễn phí hoàn toàn nhà đầu tư của website
1- Hình thức miễn phí hoàn toàn
Người sử dụng (ở đây là các cơ sở sản xuất) sẽ được đăng ký tài khoản trên website và sẽ có quyền truy cập để đăng sản phẩm lên website theo các mục đã đăng ký với người quản trị. Mỗi người sử dụng sẽ được cung cấp một mã riêng được gọi là Mã Nhà Cung Cấp (MNCC) mã này mặc định khi user truy cập sẽ được đánh dấu lên sản phẩm. Khi có phát sinh đơn hàng từ khách hàng, người quản trị sẽ dựa vào MNCC để gửi đơn hàng đó đến với nhà cung cấp. Và mọi giao dịch sẽ diễn ra từ nhà cung cấp với khách hàng. Nhà cung cấp khi up sản phẩm lên website sẽ không được đưa bất kỳ thông tin nào về cơ sở địa điểm lên website, khi quản trị phát hiện sẽ xóa bỏ user đó.

2- Hình thức sử dụng của nhà đầu tư.
Sản phẩm của nhà đầu tư cho website sẽ được hiển thị ở những vị trí nổi bật, những vị trí mà dễ thu hút khách hàng nhất. Nhà đầu tư sẽ được đưa thông tin của mình lên website để quảng bá thương hiệu, và được đặt banner quảng cáo theo chu kỳ nhất định. Đơn hàng phát sinh của nhà đầu tư sẽ được người quản trị gọi điện xác nhận với khách hàng, sau đó mới chuyển tới nhà cung cấp. Nhà cung cấp chỉ cần soạn hàng và gửi cho khách hàng.

3- Nhóm quản trị website có thể nhận hỗ trợ ship hàng cho các nhà cung cấp nếu được yêu cầu, và sẽ được tính phí dựa theo bảng báo giá của các đơn vị vận chuyển. Ưu điểm sản phẩm sẽ nhanh tới tay khách hàng, và chất lượng dịch vụ sẽ tốt hơn. Vì nhóm quản trị là đối tác lâu dài với những đơn vị ship hàng lớn.

4- Lợi nhuận thu được từ website

Website phát triển mạnh, có lượt truy cập ổn định từ người dùng, sẽ áp dụng hình thức cho thuê khu vực đặt banner quảng cáo thương hiệu, sản phẩm. Khi website phát triển sẽ được tính phí phù hợp với thực trạng của truy cập của người dùng cũng như bảng xếp hạng website của google.
Nhóm quản trị cũng sẽ được đưa sản phẩm lên website để bán, và sản phẩm của nhóm quản trị thì luôn luôn sẽ được hưởng những quyền lợi cao nhất.

V- Công việc và nhân sự hiện tại đang cần
Hiện tại nhóm quản trị đang cần cộng tác với 3 thành viên, và yêu cầu của những vị trí này như sau:
01 bạn am hiểu hoặc có đam mê lĩnh vực TMĐT, có hiểu biết chút ít về SEO có kinh nghiệm viết nội dung. Kinh nghiệm ít thì ban quản trị sẽ giúp đỡ tài liệu và hướng dẫn cách làm, đảm bảo nếu chịu khó tìm hiểu và thực hành thì sau 4 tháng bạn sẽ nắm vững các kiến thức về marketing online.

02 bạn làm công việc tìm hiểu các dòng sản phẩm nổi bật của mỗi địa phương, sau đó sang lọc và liên hệ với nhà cung cấp (ưu tiên đơn vị sản xuất trực tiếp ra sản phẫm đó) đưa thông tin tới nhà sản xuất và mời họ hợp tác.


Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Giới thiệu

Hải Châu Mobile - 233 Ngô Gia Tự

Siêu thị điện thoại Hải Châu Mobile là nhà đại diện phân phối uy tín tại Ninh Thuận và là hệ thống cửa hàng bán lẻ các thiết bị kỹ thuật số của tất cả các hãng nổi tiếng trên thế giới . Ra đời từ tháng 9 năm 2006, hệ thống cửa hàng luôn liên tục phát triển cả về chất lượng dịch vụ lẫn về số lượng....

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về Hải Châu Mobile?

Hệ thống cửa hàng điện thoại uy tín, chất lượng.

Cung cấp các thiết bị số của tất cả các hãng nổi tiếng trên thế giới.

Có hệ thống hậu mãi và cung cách phục vụ tốt.

Hệ thống cửa hàng được nhiều người biết đến trên địa bàn Ninh Thuận.

Tất cả các ý kiến trên

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 2
  • Hôm nay: 449
  • Tháng hiện tại: 12632
  • Tổng lượt truy cập: 2621763

Hệ thống cửa hàng

Hải Châu Mobile. ĐT:02593.86.9999
Số 233 Ngô Gia Tự, P.Thanh Sơn, Tp.PR-TC.
Cửa hàng số 2. ĐT:09333.55494
Số 44 Thống Nhất, P.Đài Sơn, Tp.PR-TC.
Cửa hàng số 3. ĐT:09454.33338
Số 40 Thống Nhất, P.Đài Sơn, Tp.PR-TC.
Cửa hàng số 4. ĐT:09454.33339
Số 07 Nguyễn Công Trứ, P8, Tp Đà Lạt.
Cửa hàng số 5. ĐT:016.4441.4444
Số 50E Bùi Thị Xuân, P2, Tp Đà Lạt.
Cửa hàng số 6. ĐT:09.454.33339
Số 143 Langbiang, Lạc Dương, Tp Đà Lạt.

QUẢNG CÁO

Cầm Đồ Ninh Thuận
Bất Động Sản Ninh Thuận
Đặc Sản Đặc Thù Vùng Miền
Điện Máy & Nội Thất Ninh Thuận
right-banner
right-banner-01
Hải Châu Mobile - 44 Thống Nhất, p.Đài Sơn PR
muabanphanrang.vn
HAICHAUMOBILE