Chính sách đổi trả sản phẩm tại TRUNG TÂM ĐIỆN DI ĐỘNG THOẠI HẢI CHÂU
- Thứ ba - 13/01/2015 03:11
- |In ra
- |Đóng cửa sổ này
I. SẢN PHẨM MỚI: ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG.
1. Chính sách đổi trả:
Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau:
Sản phẩm BỊ LỖI (do nhà sản xuất) |
Thời gian trả sản phẩm |
Phí đổi hàng / trả hàng |
14 ngày đầu tiên |
Đổi trả miễn phí |
|
Từ ngày 15 - 28 |
Trừ 20% trên giá mua |
|
Từ ngày 29 - 42 |
Trừ 30% trên giá mua |
|
Cứ mỗi ngày tiếp theo |
Thêm 0.15% trên một ngày |
|
Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI |
Thời gian trả sản phẩm |
Phí đổi hàng / trả hàng |
14 ngày đầu tiên |
Trừ 10% trên giá mua |
|
Từ ngày 15 - 28 |
Trừ 20% trên giá mua |
|
Từ ngày 29 - 42 |
Trừ 30% trên giá mua |
|
Cứ mỗi ngày tiếp theo |
Thêm 0.15% / ngày |
|
Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG |
Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước dù là 1 vết nhỏ, cấn móp, sản phẩm bị vào nước ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất => Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa. |
2. Điều kiện đổi trả:
- Còn hóa đơn mua hàng
- Còn đầy đủ hộp sản phẩm
- Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm
- Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có)
- Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác
3. Bảo hành: Theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất
II. PHỤ KIỆN (bao gồm miếng dán trước và sau, trừ ốp lưng)
1. Chính sách đổi trả:
Sản phẩm BỊ LỖI (do nhà sản xuất) Hoặc Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI |
Khách hàng có quyền TRẢ sản phẩm và lấy lại 100% tiền trong 15 ngày |
Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG |
Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước dù là 1 vết xước nhỏ, cấn móp, sản phẩm bị vào nước ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất => Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa. |
2. Điều kiện trả hàng:
- Còn hóa đơn mua hàng
- Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có), phụ kiện đi kèm
- Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có)
- Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác
3. Bảo hành 6 tháng 1 đổi 1
III. ỐP LƯNG
1. Chính sách trả hàng:
- Trong 30 ngày từ khi mua, khách hàng có thể BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM nếu không hài lòng hoặc không có nhu cầu sử dụng( chỉ áp dụng ốp lưng - bao da điện thoại có giá trên 100.000 VNĐ trở lên và bao da Máy tính bảng có giá 200.000 VNĐ trở lên ) và không áp dụng chính sách bảo hành 1 năm 1 đổi 1.
2. Điều kiện trả hàng:
- Còn hóa đơn mua hàng
- Trường hợp thiếu Hóa đơn: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác
IV. HÀNG ĐỔI TRẢ, HÀNG TRƯNG BÀY ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG
1. Chính sách đổi trả:
Sản phẩm BỊ LỖI |
Thời gian trả sản phẩm |
Phí đổi hàng / trả hàng |
14 ngày đầu tiên |
Đổi trả miễn phí |
|
Từ ngày 15 - 28 |
Trừ 20% trên giá mua |
|
Từ ngày 29 - 42 |
Trừ 30% trên giá mua |
|
Cứ mỗi ngày tiếp theo |
Thêm 0.15% / ngày |
|
Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI |
Thời gian trả sản phẩm |
Phí đổi hàng / trả hàng |
14 ngày đầu tiên |
10% giá mua trên hoá đơn |
|
Từ ngày 15 - 28 |
20% giá mua trên hoá đơn |
|
Từ ngày 29 - 42 |
30% giá mua trên hoá đơn |
|
Cứ mỗi ngày tiếp theo |
Thêm 0.15% trên một ngày |
|
Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG |
Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước ... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất => Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa. |
2. Điều kiện đổi trả:
- Còn hóa đơn mua hàng
- Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có), phụ kiện đi kèm
- Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác
3. Bảo hành: Theo thời gian bảo hành còn lại của nhà sản xuất